บุคลากรรวมทั้งหมดในโรงเรียน

[[ แก้ไขข้อมูลส่วนตัว ]]
ชื่อ-สกุล : นายวิทยา นุ่นจุ้ย
ตำแหน่ง : ผู้อำนวยการสถานศึกษา
วุฒิการศึกษา : ปริญญาโท
วิชาเอก : การบริหารการศึกษา
เบอร์โทรศัพท์ : 0635395500
อีเมล : wittayanuncuy@gmail.com
ที่อยู่ :
66/3 ม.7 ต.ร่อนพิบูลย์ อ.ร่อนพิบูลย์ จ. นครศรีธรรมราช 80130
เครื่องราช : ท.ช.
ประวัติการศึกษา
ปีการศึกษาที่จบ ระดับการศึกษา/วุฒิที่ได้รับ ชื่อสถานศึกษา / สาขา
2529 ประกาศนียบัตรประถมศึกษา ( ป.6 ) โรงเรียนวัดเขาน้อย
2535 ประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนร่อนพิบูฃย์เกียรติวสุนธราภิวัฒน์
2539 ครุศาสตร์บัณฑิต สถาบันราชภัฏสุราษฎร์ธานี
2555 ป.บัณฑิต บริหารการศึกษา มหาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี
ประวัติการทำงาน
ปี พ.ศ. สถานที่ทำงาน ตำแหน่ง
2540 - 2544 โรงเรียนบ้านควนยอ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี อาจารย์ 1 ระดับ 4
2544 - 2554 โรงเรียนบ้านเขาสามยอด อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี ครู คศ.2
2554 - 2556 โรงเรียนวัดวิสุทธิวงศ์ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ครู คศ.2
2556 - 2562 โรงเรียนบ้านทุ่งครั้ง อ. สิชล จ.นครศรีธรรมราช ครู คศ.2
2562 - 2564 โรงเรียนบ้านน้ำขาว อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ผู้อำนวยการสถานศึกษา
2564 - ปัจจุบัน โรงเรียนบ้านทุ่งครั้ง อ. สิชล จ.นครศรีธรรมราช ผู้อำนวยการโรงเรียน
ผลงาน
ลำดับ ผลงาน
1 เกียรติบัตรของโรงเรียน ที่ค่าเฉลี่ย 4 วิชา สูงกว่าระดับประเทศ O-NET ปีการศึกษา 2566
2 เกียรติบัตรผู้บริหารสถานศึกษา ในการขับเตลื่อนนโยบายกระทรางศึกษาธิการ
3 เกียรติบัตรของโรงเรียน ที่ค่าเฉลี่ย 4 วิชา สูงกว่าระดับประเทศ O-NET ปีการศึกษา 2566
4 เกียรติบัตรของโรงเรียน NT ที่มีค่าพัฒนาการประเมินผล
5 เกียรติบัตรของโรงเรียน NT
6 เกียรติบัตรของโรงเรียนที่คะแนนการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน ( O - NET )
7 เกียรติบัตรของโรงเรียน มีค่าพัฒนาในการประเมิน RT ปีการศึกษา 2566
8 เกียรติบัตรของโรงเรียนผลการประเมิน RT ปีการศึกษา 2566
9 เกียรติบัตรโรงเรียนคุณธรรม สพฐ.ระดับ 3 ดาว
10 เกียรติบัตรโรงเรียนส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม ระดับ 2 ดาว
11 เกียรติบัตรบ้านนักวิทยาศาสตรน้อย
12 เกียรติบัตร ครูผู้ทรงคุณค่า ประเภทผู้บริหารสถานศึกษา
13 เกียรติบัตรของโรงเรียนบ้านทุ่งครั้ง
14 เกียรติบัตรของโรงเรียนบ้านทุ่งครั้ง
15 การอบรมหลักสูตรแนวคิดการบริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21
16 เกียรติบัตรการเป็นผู้บริหารสถานศึกษาที่มีความมุ่งมั่นและทุ่มเทจนทำให้ความสามารถด้านการอ่านของนักเรียนมีคะแนนเฉลี่ยร้อยละ ๘๐ ขึ้นไป